ANTHEM - niềm vui chưa bao giờ là cũ

 Tôi đã ngồi xuống với Anthem, game bắn súng góc nhìn thứ ba thế giới chia sẻ sắp ra mắt của BioWare, trong 30 phút hôm nay. Tôi đã rất ngạc nhiên về cảm giác tuyệt vời khi di chuyển trong thế giới khoa học viễn tưởng giả tưởng của trò chơi. Bay qua môi trường tuyệt đẹp của nó trên con đường của tôi để tiêu diệt một số kẻ xấu, sửa chữa một di tích cổ xưa hoặc hạ gục một con quái vật đẻ trứng khổng lồ, cảm giác thật tuyệt. Chạy nước rút, nhảy, bay và bắn kết hợp nhuần nhuyễn. Tôi sẽ không gọi nó là liền mạch, nhưng đó là một bước tiến lớn so với hành động từng khoảnh khắc trong các trò chơi trước đây của BioWare.


Bản demo mà tôi đã chơi là bản demo được chiếu tại sự kiện báo chí của EA và tập trung vào chiến đấu và khám phá hơn là các cảnh quay hay câu chuyện của trò chơi. Lời hứa của Anthem là một game bắn súng MMO cũng kể một câu chuyện hay. Tôi thực sự không thể nói chuyện với bất kỳ điều gì trong số đó: ngoài một số cuộc trò chuyện ban đầu giữa các thành viên phi hành đoàn trước khi nhiệm vụ của tôi bắt đầu và một nhân vật không thể chơi được thỉnh thoảng cung cấp cho tôi chỉ đường qua hệ thống liên lạc nội bộ, những gì tôi đã chơi bao gồm hoàn toàn là tôi và ba nhà phát triển. một đội bốn người đi về doanh nghiệp của chúng tôi để tìm kiếm thứ để giết. BioWare đã xác nhận trò chơi sẽ không có nhân vật lãng mạn và vẫn chưa chia sẻ nhiều về cốt truyện hoặc cách đối thoại và tương tác tường thuật khác sẽ hoạt động, vì vậy phần lớn trò chơi vẫn còn là một bí ẩn. Thay vào đó, studio đang tập trung trong E3 này vào việc giới thiệu hành động của trò chơi. Dựa trên thời gian ngắn ngủi của tôi với trò chơi, Anthem dường như đã tìm thấy cơ hội của nó chỉ hơn nửa năm kể từ ngày phát hành hiện tại là 22 tháng 2 năm 2019.

Tôi đã chơi trong Ranger Javelin, trò chơi giải trí đa năng của trò chơi, có sự kết hợp hài lòng giữa sự nhanh nhẹn và lớp mạ kim loại phòng thủ. Mọi người đã nói đùa rằng những gì được thể hiện trong lối chơi của Anthem cho đến nay trông giống như Iron Man The RPG và dựa trên những gì tôi đã chơi, đó là cảm giác gần như chính xác. Điều đầu tiên tôi làm là nhảy, hy vọng rằng nó sẽ cảm thấy khó sử dụng giống như trong Mass Effect: Andromeda, động cơ Frostbite trước đây của BioWare đã thúc đẩy bước đột phá vào nền tảng nhảy đôi. Thay vào đó, bộ tăng tốc jetpack chính xác hơn và dễ điều khiển hơn. Nó không trực quan hay linh hoạt như Bungie’s Destiny, một loạt phim mà Anthem sẽ không bị thiếu sự so sánh, nhưng Javelins cho phép bạn làm điều mà những trò chơi đó không làm được: bay.

Nếu bạn muốn trải nghiệm các trò chơi cá cược trưc tuyến, có thể kết nối thêm tại đây:

https://video.qoto.org/accounts/linkw88moinhat/about

https://dashburst.com/linkw88moinhat

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mẹo đặt cược thể thao trực tuyến

Thông tin mới nhất về xổ số Silicon mới nhất và tuyệt vời nhất

Bàn về công việc kinh doanh của Pagcor Corporation