Philippines

 Philippines, tên chính thức là Cộng hòa Philippines, là một quốc gia quần đảo đông dân cư ở Đông Nam Á, giáp với Thái Bình Dương ở phía đông và Đông Nam Á ở phía tây. Nằm giữa Biển Andaman và Biển Đông, phía nam giáp Thái Lan, phía bắc giáp Campuchia và phía tây giáp Malaysia. Đây là một đảo quốc nhỏ nằm ở cuối phía nam của Biển Borneo và được bao quanh bởi Vịnh Mexico ở phía bắc và Ấn Độ ở phía tây.

Philippines bao gồm bảy hòn đảo lớn và phần lớn bao gồm bảy khu vực rừng nhiệt đới. Đó là: Arrecife, Boracay, Batangas, Manila, Negros Occidental, Sulu và Tawi-tawi. Hầu hết trong số chúng nằm trong lãnh thổ Philippines, mặc dù một số nằm ở xa đến tận Malaysia. Điều này bao gồm đảo Boracay ở phía nam, đảo Manila ở phía bắc và đảo Negros Occidental ở phía tây.

Philippines là một trong những địa điểm du lịch được nhiều du khách ghé thăm nhất Châu Á với các thành phố lớn như Manila và Makati City thu hút hàng triệu lượt khách du lịch mỗi năm. Khí hậu nhiệt đới và vẻ đẹp danh lam thắng cảnh của nó đã thu hút nhiều du khách đến khu vực và nhiều du khách khác đến thăm khu vực trong các chuyến công tác hoặc du lịch. Nhiều hòn đảo của nó có các khu nghỉ mát, biệt thự và khách sạn tuyệt đẹp. Quần đảo này cũng nổi tiếng vì có một số khu bảo tồn động vật hoang dã bao gồm quần đảo Catamaran của Negros Occidental và các đảo Basilan ở miền trung của đất nước.

Quần đảo Boracay và Manila của Philippines, đặc biệt là đảo Cebu, là những điểm đến rất phổ biến. Ngoài ra, đảo Isabela còn là nơi nổi tiếng với nền văn hóa, tài nguyên thiên nhiên và những bãi biển phong phú. Tất cả các hòn đảo đều có một lịch sử độc đáo và riêng biệt và là nơi sinh sống của các nhóm dân tộc đa dạng. Ở mỗi hòn đảo cũng có ảnh hưởng Cơ đốc giáo mạnh mẽ. Không có chính phủ trung ương ở Philippines. Chính phủ trung ương của đất nước chỉ đóng vai trò là trung tâm hành chính. Đây là lý do tại sao hầu hết các luật và chính sách của chính phủ quốc gia được thực thi ở các tỉnh.

Du lịch là ngành công nghiệp lớn nhất ở Philippines. Nó được hỗ trợ phần lớn bởi chính phủ và các khu vực tư nhân của nền kinh tế và chiếm gần 60% GDP của đất nước. Tốc độ tăng trưởng tương đối cao mặc dù có khủng hoảng kinh tế.

Một trong những thành phố chính ở Philippines là Manila, nơi có sân bay quốc tế và khu thương mại lớn nhất Đông Nam Á. Các thành phố khác trong nước là Makati và Pasig City, San Juan và Taguig City.

https://www.crokes.com/linkw88moinhat/profile/

https://www.debate.org/linkw88moinhat/

https://www.dailymotion.com/video/x7wycc9

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cược phù hợp cho Wap là gì?

Mẹo đặt cược thể thao trực tuyến

Xổ số Thái Lan trực tuyến